Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin xã Quài Tở

Quài Tở -Tuần Giáo: Tiễn đoàn diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ năm - 09/05/2024 14:11
Quài Tở -Tuần Giáo: Tiễn đoàn diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng ngày 8/5, 295 ô tô chở 3.300 Lực lượng cán bộ, chiến sỹ tham gia diễu binh, diễu hành của Bộ Quốc Phòng tại Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã xuất phát từ Thành phố Điện Biên Phủ hành quân qua địa bàn huyện Tuần Giáo.
d17
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Lễ kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Lực lượng cán bộ, chiến sỹ tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã hành quân qua địa bàn huyện Tuần Giáo. Theo đó, huyện Tuần Giáo đã bố trí Trạm dừng nghỉ thành 3 phân trạm. Tại các điểm dừng chân trên địa bàn huyện Tuần Giáo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng Ban CHQS huyện, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, Đoàn thanh niên, Y tế, UBND Thị trấn Tuần Giáo, giáo viên và các cháu học sinh tham gia hướng dẫn, giúp đỡ các lực lượng cơ động qua địa bàn tại vị trí dừng nghỉ.
 
d1
 
d4
Đoàn đã nghỉ ngắn tại 3 phân trạm ở Trung tâm Thị trấn Tuần Giáo. Sự mến khách, thân thiện của nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo dọc tuyến đường hành quân đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng cán bộ, chiến sỹ hành quân.
L9
d10
 
d3
 
d9
d6
d11
 
d16
 
d13
 
d5
 
d12
Khoảnh khắc những bàn tay người lính vẫy tay chào người dân như lời chào tạm biệt giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều tình cảm quá đỗi thân thương. Những nụ cười, cánh tay vẫy chào của người dân như lời cảm ơn những người chiến sĩ cụ Hồ đã nỗ lực không ngừng góp phần thành công cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Để giờ đây, trong phút giây chia tay, những chiếc xe lăn bánh trong sự bịn rịn, thương mến của các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân. Những tình cảm đặc biệt ấy sẽ còn đọng mãi, khắc đậm dấu ấn của tình quân dân sâu sắc, để lại ấn tượng đặc biệt về con người, miền đất lịch sử anh hùng./.

Nguồn tin: Lường Thiết - Văn phòng - Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay135
  • Tháng hiện tại8,113
  • Tổng lượt truy cập125,880
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây